THÔNG BÁO VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN KHÔNG PHỤ THUỘC VÀO ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA UBND THÀNH PHỐ (ĐỢT 1).
THÔNG BÁO VỀ VIỆC THỰC HIỆN TIẾP NHẬN TTHC PHI ĐỊA GIỚI CẤP GCN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT ĐỐI VỚI NHÀ Ở TÁI ĐỊNH CƯ
XÃ YÊN LÃNG TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2025-2026.
Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Đảng bộ xã Yên Lãng, nhiệm kỳ 2025–2030
Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ tại xã Yên Lãng.
Triển khai thi hành Luật Tư pháp người chưa thành niên
Kiện toàn Hội đồng Sáng kiến thành phố Hà Nội
Tiếp tục triển khai các nhiệm vụ bảo đảm tổ chức bộ máy của đơn vị hành chính hai cấp hoạt động thông suốt
Đặt tên, đổi tên, điều chỉnh độ dài một số đường, phố và công trình công cộng
Triển khai chỉ đạo của Chính phủ về hoạt động cho vay tiêu dùng
UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 4653/QĐ-UBND ngày 09/9/2025 về việc phê duyệt Danh mục thủ tục hành chính thực hiện không phụ thuộc vào địa giới hành chính thuộc phạm vi quản lý của UBND Thành phố (Đợt 1) (Quyết định đính kèm bên dưới).
Chi nhánh số 1 thông báo triển khai tiếp nhận thủ tục hành chính cấp GCN quyền sử dụng đất đối với nhà ở tái định cư (Văn bản đính kèm bên dưới)
Căn cứ Thông tư số 01/2020/TT-TTCP ngày 21/10/2020 của Văn phòng Chính phủ về việc quy định chế độ báo cáo định kỳ và quản lý, sử dụng, khai thác hệ thống thông tin báo cáo của Văn phòng Chính phủ; Thực hiện kế hoạch số 37/KH-UBND ngày 29/7/2025 của UBND xã Yên Lãng về kế hoạch công tác kiểm soát thủ tục hành chính năm 2025, UBND xã Yên Lãng thông báo: Công khai tình hình, kết quả giải quyết thủ tục hành chính tháng 7 năm 2025 (Chi tiết theo biểu 5a, 6a đính kèm dưới đây).
Xét tờ trình số 07/TTr-VP ngày 29/7/2025 của Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND xã, Chủ tịch UBND xã Yên Lãng đã ban hành Quyết định số 1295/QĐ-UBND ngày 02/8/2025 về việc phê duyệt quy trình nội bộ - quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Chứng thực thuộc thẩm quyền của UBND xã.